Friday 9 May 2014

NƯỚC RAU CỦ - SPINACH APPLE JUICE

Ở Hanoi bây giờ đã vào hè chưa, Saigon thì chắc nắng như đổ lửa ý nhỉ!?
Ở chỗ mình thì ngày nắng đẹp, xong ngay lập tức lại xập xùi được. Cô bạn mình bảo "Vì em đến từ đất nước nhiệt đới nên em thích mặc đồ nhiều màu, chị ở đây cả đời chỉ thích mặc độc màu đen thôi", rồi những ngày mưa- sương lạnh giá cô lại nhìn ra cửa sổ và than rằng "Ôi chị phải đi tìm ánh nắng của đời chị đây..."
Nhiều khi ta cứ ngần ngại ở lằn ranh giới giữa cái quen thuộc và điều ta ao ước, hàng thập kỷ trôi qua ta vẫn đứng ở đó và vẫn mộng tưởng về một thứ đẹp đẽ mơ hồ.

Thôi, dù nắng hay mưa, dù đông hay hạ thì cũng đừng bao giờ lơ là bản thân. Với một người phụ nữ phù phiếm như mình thì việc mỗi sáng thức dậy soi gương thấy mình đẹp hơn hôm qua cũng chính là hạnh phúc rồi 

Một loại thức uống từ rau củ, hoa quả ko bao giờ là thừa đúng ko các bạn.


SPINACH APPLE JUICE 



* Nguyên liệu
- 2 quả táo 
- 1 nắm cải bó xôi (spinach)
- 1 nửa quả dưa chuột 
- 2 thanh cần tây (celery)
- vài giọt chanh 
- 1 mẩu gừng nhỏ

* Cách làm
- Các nguyên liệu rau củ ngâm nước muối, và rửa sạch, để khô nước, gọt vỏ.
- Xay chung các nguyên liệu với nhau là xong
- Có thể lọc bỏ phần bã, chỉ sử dụng nước. Hoặc dùng cả bã cả nước, tùy bạn.


Chúc cho chị em chúng mình luôn tươi trẻ nhé ^.^

No comments:

Post a Comment